Giá Trị Nâng Tầm Thương Hiệu
Tư vấn trực tuyến
02873 012 626

Mở cửa sổ ra thấy 5 thứ này, bảo sao làm mãi không thấy giàu, đau ốm liên miên

Theo phong thủy, nếu mở cửa sổ ra thấy 5 thứ này thì chắc chắn gia chủ sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều từ sự nghiệp, tài vận đến sức khỏe.

Đối với một ngôi nhà, cửa sổ được coi là linh hồn, là nơi đón sinh khí cho cả căn nhà nên việc thiết kế cửa sổ như thế nào để vừa đảm bảo phong thủy, vừa phù hợp với không gian sống là điều rất quan trọng. Ngoài việc nên đặt cửa sổ ở đâu, kích thước thế nào, màu sắc ra sao,… thì bạn cũng cần phải chú ý tới những vật cảnh bên ngoài cửa sổ, vì chúng sẽ ảnh hưởng tới nhiều khía cạnh trong cuộc sống của bạn và các thành viên trong gia đình đấy.

Theo các chuyên gia phong thủy, mở cửa sổ ra không nên nhìn thấy 5 thứ, nếu không gia chủ sẽ kém may mắn trong sự nghiệp cũng như tài vận, sức khỏe đi xuống. Vậy đó là gì?

1. Cây lớn ngoài cửa sổ

Nếu mở cửa sổ ra mà nhìn thấy những cây lớn với tán lá sum suê thì tầm nhìn của bạn sẽ bị cản trở, ánh sáng và không khí lưu chuyển vào trong nhà cũng kém đi khiến không gian bị u tối, thiếu năng lượng dương. Do đó, nếu nhà phạm phải lỗi phong thủy này thì lâu dần sức khỏe của các thành viên trong nhà sẽ kém đi. Bạn dễ mắc bệnh về mắt hơn, tính cách nóng nảy và không dễ cảm thông, thấu hiểu cho người khác.

Hơn nữa, những cây lâu năm, cây cổ thụ thường chứa nhiều âm khí và sát khí. Cho nên, mở cửa sổ ra thấy cây lớn thì sự nghiệp của bạn cũng rất dễ bị ảnh hưởng, nhẹ thì tuột mất cơ hội tốt trong công việc, nặng thì bị tiểu nhân ám hại gây tai họa khó lường.

Mở cửa sổ ra nhìn thấy cây lớn được cho là một lỗi phong thủy. (Ảnh minh họa)

2. Cửa sổ đối diện với mái nhà bên cạnh

Với quỹ đất hạn hẹp, ngày nay nhiều ngôi nhà được xây dựng san sát, vô tình khiến cửa sổ của một số căn hộ đối diện nhau, hoặc cửa sổ chạm phải mái nhà bên cạnh tạo thành thế đao sát. Tuy nhiên, đây là một lỗi phong thủy nghiêm trọng.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, điều này sẽ khiến vận trạch bất ổn, sự nghiệp của gia chủ dễ xuống dốc không phanh, tài vận bị hao tổn. Không chỉ vậy, sống lâu trong căn nhà như thế sẽ khiến các thành viên dễ sinh ra tâm trạng buồn bực, bất an, ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần.

3. Cửa sổ nhìn thấy dấu hiệu chữ thập bên ngoài

Dấu hiệu chữ thập đại diện cho tôn giáo, bệnh viện, còn trong phong thủy thì nó là dấu hiệu thuộc về linh hồn. Cho nên, nhiều người tin rằng nếu cửa sổ đối diện hoặc nhìn thấy dấu hiệu chữ thập thì sức khỏe của gia chủ cũng như các thành viên trong nhà sẽ bị ảnh hưởng. Nó dễ khiến mọi người bị kích động, từ đó dẫn đến những quyết định sai trái.

4. Cửa sổ hướng thẳng tới đường lớn​

Trong phong thủy, cửa sổ hướng thẳng tới đường lớn là phạm thương sát. (Ảnh minh họa)

Trong phong thủy, cửa sổ hướng thẳng tới đường lớn là phạm thương sát, còn nếu đối diện với đường hình cung thì phạm phải cung sát. Nhưng bất kể là thương sát hay cung sát đều làm nhiễu loạn từ trường trong nhà, từ đó dẫn đến họa.

Cụ thể, các thành viên trong gia đình sẽ thường xuyên đau ốm hơn, đặc biệt là mắc bệnh về mắt. Bên cạnh đó, vận quý nhân sẽ bị ngưng trệ, trong khi họa tiểu nhân lại tăng nhanh khiến sự nghiệp của gia chủ gặp nhiều trắc trở, tài lộc kém sắc.

5. Ngoài cửa sổ có kiến trúc nhọn

Theo phong thủy, ngoài cửa sổ có vật bén nhọn, kiến trúc cao tầng hình sừng nhọn, góc tường hay vật thể hình tam giác là phạm thế tiêm giác sát. Lỗi phong thủy này ảnh hưởng lớn tới sức khỏe của các thành viên trong nhà.

Ngoài ra, thế tiêm giác sát này còn dễ chọc thu hút tiểu nhân tới quấy nhiễu, rước thị phi đến cửa khiến gia chủ gặp tai bay vạ gió. Không chỉ vậy, tình cảm vợ chồng cũng dễ xấu đi, gia đình không hòa thuận.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Nguồn: Thời báo văn học nghệ thuật